ข้อมูลอ้างอิง


บรรณานุกรม

 กรมการศึกษานอกโรงเรียน. (2547). รายงานการวิจัยการศึกษารูปแบบของ e-Learning ที่    เหมาะสม  
             กับการศึกษานอกโรงเรียน
. กรุงเทพมหานคร: กราฟคโกร.
ถนอมพร เลาหจรัสแสง. (2547). การออกแบบบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์. กรุงเทพมหานคร:
             สำนักพิมพ์อมรการพิมพ์.

ธีระ กุลสวัสดิ์. (2553). เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหาร. กรุงเทพมหานคร: ห้างหุ้นส่วน        
             จำกัด เอ็ม. ที. เพลส.

นฤมล ศิระวงษ์. (2548). การพัฒนารูปแบบบทเรียนออนไลน์วิชาการเขียนหนังสือเพื่อการพิมพ์
            ในระดับอุดมศึกษา.
ดุษฎีนิพนธ์การศึกษาดุษฎีบัณฑิต
, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.

นุชลดา ส่องแสง. (2550). การสร้างชุดการสอนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการบวกและการลบชั้น 
            มัธยมศึกษาปีที่
1
. ดุษฎีนิพนธ์การศึกษาดุษฎีบัณฑิต, มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา.

บุญเกียรติ เจตตำนงนุช. (2547). การสร้างบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ เรื่องสมการสำหรับนักเรียน
             ชั้นมัธยมศึกษาปีที่
3. ดุษฎีนิพนธ์การศึกษาดุษฎีบัณฑิต, มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.

บุญเลิศ อรุณพิบูลย์. (2548). การออกแบบการสอนบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ผ่านเครือข่าย  
             คอมพิวเตอร์.
กรุงเทพมหานคร
: สำนักพิมพ์เจริญกรุงการพิมพ์.

ประชาสรรค์ แสนภักดี. (2550). เทคโนโลยีกับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์. ค้นเมื่อ 11 สิงหาคม      2557,
             จาก
http://www.gotoknow.org/posts/81543.

ปิยนันท์ สวัสดิ์ศฤงฆาร. (2556). แนวโน้มผลกระทบของคอมพิวเตอร์กับการพัฒนา
        ทรัพยากรมนุษย์
.  ค้นเมื่อวันที่  20  ตุลาคม 2557, จาก http://www.hrtraining.co.th/article.

พรรณี สวนเพลง. (2552). เทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรมสำหรับการจัดการความรู้. กรุงเทพมหา
           นคร
: บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน).

รัตนศักดิ์ สารี. (2556). ข้อมูล ความรู้ และทฤษฎีต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดการความรู้. ค้นเมื่อวันที่       25
          ตุลาคม
2557, จาก
http://rattanasak.jigsawoffice.com/content/content.php.
วศิน เพิ่มทรัพย์. (2548). ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ.     กรุงเทพฯ:
            โปรวิชั่น.

สมควร ปานโม. (2545). การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษอย่างมีส่วนร่วม
             ในโรงเรียนมัธยมบนอินเทอร์เน็ต.
ดุษฎีนิพนธ์การศึกษาดุษฎีบัณฑิต
,
             มหาวิทยาลัยขอนแก่น
.

สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. (2551). บทบาทความสำคัญของ       เทคโนโลยี
            สารสนเทศ.
ค้นเมื่อ 11 สิงหาคม 2557, จาก http://web.ku.ac.th/scoolnet/

            snetl/network/it/index.html
สนั่น เถาชารี. (2556). ทิศทางการการสร้างนวัตกรรมใหม่โดยอาศัยการบริหารทรัพยากรมนุษย์.   
           ค้นเมื่อวันที่
25 ตุลาคม 2557, จาก
http://www.tpa.or.th/writer/read_this_book_topic.php.

สิปปนนท์ มั่งอะนะ. (2551). รูปแบบการออกแบบและพัฒนา e-Learning. ค้นเมื่อวันที่ 13   พฤศจิกายน
           2557, จาก http://www.l3nr.org/posts/155758.

สุขุม เฉลยทรัพย์. (2548). เอกสารคำสอนรายวิชาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ. กรุงเทพฯ: คณะ
           มนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.

สุจารี แจ้งจรัส. (2548). รวมทฤษฎีในการออกแบบการเรียนผ่านเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์.
             กรุงเทพมหานคร
: สำนักพิมพ์เอมอรการพิมพ์.

สุรสิทธิ์ วรรณไกรโรจน์. (2549). การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้ห้องเรียนเสมือนจริงใน
             ระดับมัธยมศึกษา.
ดุษฎีนิพนธ์การศึกษาดุษฎีบัณฑิต
, มหาวิทยาลัยทักษิณ.

อารักษ์  ชัยมงคล. (2556). ทิศทางการบริหารการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในอนาคต. ค้นเมื่อวันที่      25
            ตุลาคม
2557, จาก
www.eduweb.kpru.ac.th/Documents/v2.do.
Morgan, N. A., & Sprague, C. (2004). Agent-Based collaborative learning environment for
              intelligent tutoring sytem (ITS).
Retrieved February 17, 2007, from
              http://www.psi.dlsu.edu./proceedings/posters/agen/zobasc.pdf
.
Roblyer, G. (2004). Rethinking learner support in distance education: Change and continuity
             international context.
London: Routledge Falmer.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น